CHÚC TẾT TẬP Y BÁC SĨ IVF VIỆT – BỈ

Trang chủ Thư viện CHÚC TẾT TẬP Y BÁC SĨ IVF VIỆT – BỈ

GIA ĐÌNH BÉ SỮA ĐẾN CHÚC TẾT TẬP Y BÁC SĨ IVF VIỆT – BỈ

Hôm nay, bé Sữa (Nguyễn Ngọc Anh) được bố Nguyễn Văn Vy và mẹ Lê Thị Tự ở Bắc Giang đến thăm hỏi và chúc Tết tập thể đội ngũ y, bác sĩ IVF Việt – Bỉ.

Chia sẻ với chúng tôi ngày hội ngộ, chị Tự kể lại quãng thời gian điều trị tại IVF Việt – Bỉ, anh chị luôn được đội ngũ điều dưỡng, bác sĩ động viên, quan tâm trên hành trình kiếm tìm con yêu.

Anh chị kết hôn từ năm 2019, hai vợ chồng anh Vy và chị Tự không kế hoạch gì mà mãi chưa có tin vui. Đi thăm khám, anh chị chẩn đoán vô sinh không rõ nguyên nhân. Sau hành trình dài thăm khám và điều trị, ngày 15/5/2023, bé Sữa cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui hạnh phúc của gia đình.

Tết năm nay đối với hai vợ chồng mình là một cái Tết rất khác và đặc biệt. Nếu như trước đây, mỗi dịp Tết đến – Xuân về, gia đình mình thường “sợ” vì đi đến đâu mọi người cũng hỏi, hối thúc chuyện con cái, thì năm nay, gia đình mình không còn phải lo ngại, buồn tủi những ngày Tết nữa vì đã có thiên thần nhỏ đồng hành. Gia đình mình gửi lời cảm ơn và chúc Tết đến tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện CK Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ. Chúc các bác có thật nhiều sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trên hành trình điều trị hiếm muộn. Năm mới, chúc các gia đình nào đang mong con đều đón nhận được tin vui, con yêu sớm về với các gia đình”. Chị Lê Thị Tự chia sẻ.

IVF Việt – Bỉ gửi lời chúc bé Sữa – Nàng “công chúa” đáng yêu chào đời từ chiếc nôi IVF VIỆT – BỈ mạnh khỏe, ngoan và hay ăn chóng lớn. Chúc cho gia đình anh Vy và chị Tự đón một cái Tết thật đầm ấm và hạnh phúc.

Chia sẻ bài viết
  •  
  •  
  •  
  •  
  •