CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN VIỆT – BỈ VINH DỰ TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Trang chủ Thư viện Hình ảnh CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN VIỆT – BỈ VINH DỰ TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Ngày 22/10/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bệnh viện Việt – Bỉ vinh dự đón nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2022) lần thứ 8 do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu tại khu vực và ghi nhận những đóng góp cho quyền lợi người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Bệnh viện CK Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Việt – Bỉ được hình thành vào năm 2002 với tiền thân là Phòng khám Chuyên khoa Nam học ở Hoàng Quốc Việt. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đây là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy của bệnh nhân, đây cũng là nơi TS.BS Lê Vương Văn Vệ ấp ủ hoài bão xây dựng một bệnh viện chuyên khoa về nam học và hiếm muộn, một ý tưởng mà đương thời chưa có bác sĩ – chuyên gia đầu ngành nào nghĩ tới.

Năm 2007, phòng khám chuyển về 431 Tam Trinh với tên gọi là Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội – Bệnh viện tư nhân đầu tiên ở Việt Nam chuyên khoa nam học và hiếm muộn.

Tháng 8/2015, Bệnh viện đã tách và chuyển về địa chỉ 23 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội với tên gọi Phòng khám Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ.

Tháng 2/2018, Bộ Y tế cấp phép hoạt động thành Bệnh viện với tên gọi Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ, (giấy phép hoạt động số 219/BYT – GPHĐ).

Với bề dày 20 năm xây dựng và phát triển, ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa, tiết niệu, sản phụ khoa… Tỉ lệ thành công kĩ thuật thụ tinh ống nghiệm (IVF) từ 70 – 80% tương đương với các bệnh viện, trung tâm thụ tinh ống nghiệm với tỉ lệ có thai cao ở Việt Nam. Đến nay, đã có hàng nghìn em bé cháu khỉnh khỏe mạnh ra đời nhờ phương pháp hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện.

Chia sẻ về sự kiện tôn vinh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”, bà Trương Thị Ngoan – Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Việt – Bỉ cho biết: Vượt qua hàng nghìn hồ sơ dự tuyển của các thương hiệu lớn, uy tín, Bệnh viện CK Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022”. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo Bệnh viện, cùng sự đoàn kết đồng lòng của tập thể CBCNV bệnh viện. Trong những năm qua, với sứ mệnh mang đến cho người bệnh sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và điều trị. Bệnh viện CK Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ luôn làm việc tận tâm, hết mình với phương châm: “Lấy hạnh phúc của bệnh nhân làm niềm vui của mình”. Nhờ vào những thành tựu đã đạt được, Bệnh viện đã và đang từng bước khẳng định mình và trên đà trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nam học, hiếm muộn, y học giới tính và hỗ trợ sinh sản.

Trong những năm qua, Bệnh viện CK Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện thường xuyên được đào tạo những kiến thức mới từ trong nước và quốc tế. Bệnh viện liên kết với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như: Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Bỉ, Pháp, Singapore…

Bệnh viện đã làm chủ nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến và hiệu quả. Những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện đang được áp dụng tại trung tâm như: Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI); Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF); Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI); Hỗ trợ hoạt hóa noãn (AOA); Vi phẫu lấy tinh trùng ở mào tinh (MESA); Lấy tinh trùng bằng chọc mào tinh qua da (PESA); Lấy tinh trùng từ tinh hoàn bằng phẫu thuật xẻ tinh hoàn (TESE); Chẩn đoán và sàng lọc di truyền tiền làm tổ (PGD/ PGS)… Nhờ đó, trong những năm qua tỉ lệ thành công từ các ca thực hiện thụ tinh nhân tạo (Bơm IUI) và Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tăng cao so với các năm. Bệnh viện không chỉ đón tiếp các bệnh nhân trong nước mà nhiều bệnh nhân ở nước ngoài cũng trao trọn niềm tin.

Từ hơn 1.000 hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp, ban tổ chức đã sàng lọc và lựa chọn ra trên 100 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng. Chọn lọc ra khoảng 100 thương hiệu tiêu biểu, dựa trên các tiêu chí như: chất lượng sản phẩm – dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như vị thế của đơn vị trên thị trường.

Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022” là chương trình được tổ chức thường niên do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương bình chọn dưới sự giám sát của Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á – AIPA dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

https://danviet.vn/benh-vien-ck-nam-hoc-va-hiem-muon-viet-bi-lot-top-10-thuong-hieu-tieu-bieu-chau-a-20221021110008123.htm

Chia sẻ bài viết
  •  
  •  
  •  
  •  
  •